CHIẾN DỊCH SHB : Thông báo Thực hiện chương trình tự động hóa xác minh thông tin Khách hàng qua số điện thoại

TEMO trân trọng thông báo tới Publisher v/v Thực hiện chương trình tự động hóa xác minh thông tin Khách hàng qua số điện thoại, chi tiết như sau:

Để công tác Thẩm định được tự động hóa từ đó góp phần làm giảm thời gian SLA và tăng hiệu quả xử lý hồ sơ tại Trung tâm Thẩm định, Phòng Chính sách rủi ro đề xuất Đơn vị kinh doanh hỗ trợ tư vấn khách hàng xác minh thông tin qua số điện thoại như sau:

Bước 1: Nhân viên kinh doanh khi đi tư vấn và thu thập hồ sơ đăng kí vay của khách hàng thì hướng dẫn khách hàng nhắn tin theo cú pháp:

DK SHF gửi 1376 với thuê bao Vinaphone, hoặc

DK SHF gửi 90032 với thuê bao Mobifone, hoặc

SHFM DK1 gửi 5788 với thuê bao Viettel.

Lúc đó tổng đài xác minh thông tin tự động sẽ gửi lại tin nhắn mời khách hàng đồng ý xác nhận thông tin.

Bước 2: Sau khi khách hàng nhận được tin nhắn từ tổng đài, Nhân viên kinh doanh tiếp tục hướng dẫn khách hàng nhắn tin phản hồi theo cú pháp:

Y SHF gửi 1376 với thuê bao Vinaphone, hoặc

Y SHF gửi 90032 với thuê bao Mobifone, hoặc

SHFM Y1 gửi 5788 với thuê bao Viettel.

Để xác nhận đồng ý cung cấp thông tin.

Bước 3: Nhân viên kinh doanh chụp lại màn hình tin nhắn Khách hàng đã tương tác với tổng đài xác minh thông tin tự động và đính kèm vào mục “Hồ sơ khác” trên hệ thống LOS.

Lưu ý:

–          Toàn bộ những tin nhắn khách hàng gửi đều miễn phí.

–          Khách hàng phải sử dụng đúng số điện thoại đăng kí trên đơn đề nghị vay vốn để thực hiện các tin nhắn trên.

–          Trường hợp KH đã soan tin nhắn đăng ký định vị nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thì vẫn thực hiện chụp lại màn hình tin nhắn đã thực hiện

–          100% hồ sơ vay theo sản phẩm SCB (chỉ cung cấp xác nhận lương mà không có BHYT) thì đều phải cung cấp màn hình tin nhắn chấp thuận xác minh thông tin.